Honda Kim Thanh, So 6 Duong 3-2, P.15, Q.11 DT: 0944488000
Joomla! Shop
For all your Joomla! merchandise.
Honda Kim Thanh, So 6 Duong 3-2, P.15, Q.11 DT: 0944488000

Honda City 1.5 CVT = 559 triệu

CITY 1.5 CVT = 559.000.000 Đ Thiết kế đầu xe ấn tượng với ốp mặt ca lăng mạ crôm hình đôi cánh vững chãi, kết hợp với cụm đèn tinh tế, sắc sảo, mang lại cho Honda City một diện mạo hiện đại và đầy sức sống. Cụm đèn trước LED thiết kế hiện đại với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày cuốn hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ (1.5 L) Động cơ 1.5L i-VTEC SOHC điều khiển van biến thiên điện tử mang lại công suất mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc ( công suất cực đại 118(88kW)/6.600) Hộp số tự động vô cấp (CVT) giúp chuyển động mượt mà, êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật mỗi khi chuyển số. Ứng dụng nền tảng công nghệ Earth Dreams Technology của Honda với hộp số:Hệ thống kết hợp kiểm soát chuyển hướng, bướm ga và thuỷ lực cung cấp khả năng thích ứng với nhu cầu tăng tốc của người lái, giúp xe tăng tốc nhanh và liên tục từ lúc khởi động cho đến khi đạt tốc độ mong muốn, mang đến cảm giác lái tự nhiên và thể thaoDải truyền rộng và cơ cấu truyền động gọn nhẹ cùng ma sát giảm thiểu giúp tối ưu hoá hiệu suất truyền động và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệuNếu muốn trải nghiệm cảm giác lái phấn khích thể thao, bạn có thể chuyển cần số sang chế độ S và sử dụng lẫy chuyển số tay tích hợp trên vô lăng. Khi đó, hộp số vô cấp chuyển sang chế độ truyền động với 7 cấp số.   Chế độ ga tự động (Cruise Control) giúp xe lướt êm và đều. Nội thất rộng rãi cùng ghế bọc da (1.5 L) sang trọng cho bạn hưởng thụ phong cách cầm lái của người thủ lĩnh trẻ tài năng. Tay lái trợ lực điện mang đến phản hồi nhạy và chính xác, giúp điều khiển dễ dàng và an toàn khi vào cua hay chuyển hướng Hàng ghế sau êm ái với khoang để chân rộng rãi tích hợp tựa tay thuận tiện cho phép gập 60/40 linh hoạtVà thông hoàn toàn với cốp sau phục vụ những vật dụng kích thước lớn Cốp xe rộng rãi với khả năng chứa đồ linh hoạt, cho bạn sẵn sàng chinh phục mọi hành trình phía trước. Hệ thống 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm ( 1.5 L) Camera lùi 3 góc quay, trợ thủ đắc lực trong các tình huống lùi, dừng, đỗ xe. CÁNH LƯỚT GIÓ THỂ THAO- Đậm chất thể thao với thiết kế từ cánh lướt gió - m...

Honda Civic = 763 triệu

CIVIC 1.8 ( E) = 763.000.000 VND ĐỘNG CƠ 1.5L VTEC TURBO MỚI - VẬN HÀNH BỨT PHÁ Động cơ 1.5L VTEC TURBO tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đư...

Honda CR-V 973 triệu

CR-V 1.5 TURBO (E) = 973.000.000 VND   UY LỰC VƯỢT MỌI GIỚI HẠN Cuộc sống là chuỗi những hành trình bất tận – nơi bản lĩnh đối đầu tháchthức, nơi uy lực ph...

Honda Accord 2.4L = 1 tỷ 198 triệu

  GIÁ ĐỀ XUẤT: 1.198.000.000 VNĐ   Là hiện thân của sự năng động, thành đạt và đam mê, Honda Accord phản ánh trọn vẹn cá tính chủ nhân, dám thách thức ...

CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Friday, 23 November 2012 09:17

"Sức mạnh của những giấc mơ" đã luôn là động lực lớn nhất thúc đẩy những kỹ sư Honda không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi thách thức để tạo ra một động cơ ô tô hoàn toàn mới, vượt trội đáp ứng cả 2 yếu tố "công suất lớn hơn, vận hành mạnh mẽ hơn đồng thời giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu, hao phí năng lượng và giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường.

Và dự án phát triển phương thức điều chỉnh van biến thiên đã được khai sinh với mong muốn "Tìm kiếm công nghệ mới, là tiên phong cho thế hệ tiếp theo của động cơ Honda". Ikuo Kajitani, kỹ sư của phòng thiết kế thứ nhất tại trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Tochigi, với kinh nghiệm trong quá trình thiết kế động cơ hiểu rằng thế hệ động cơ tiếp theo của Honda cần có một cơ chế biến đổi thời gian đống mở van.

Cũng như lá phổi của chúng ta, động cơ cũng cần không khí để hoạt động. Khi hoạt động mạnh, bạn cần nhiều không khí hơn, và động cơ cũng vậy. Vấn đề là các van kiểm soát lượng không khí hút vào động cơ không thể tự động điều chỉnh cho phù hợp với mức độ hoạt động của động cơ. Do vậy, nếu ta điều chỉnh giảm lượng khí hút vào để động cơ hoạt động tốt ở tốc độ thấp thì động cơ sẽ không được cung cấp đủ lượng khí nạp ở tốc độ cao, do vậy, không đạt được hiệu suất tối đa.

Vấn đề này, chỉ được giải quyết khi công nghệ VTEC ra đời. Động cơ VTEC đã phá vỡ mọi quy chuẩn công nghệ khi nó kết hợp  những đặc trưng ưu việt của 2 động cơ trong 1 bằng cách sử dụng 2 trục cam khác nhau với 2 quá trình đốt cháy nhiên liệu khác nhau trong cùng 1 động cơ.

VTEC đã đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của công nghệ động cơ ô tô, thời kỳ công nghệ động cơ phát triển vượt trội nhưng vẫn đảm bảo thân thiện với môi trường, bảo toàn triết lý Honda mang đến lợi ích cao nhất với chi phí thấp nhất dành cho khách hàng.

Kết hợp công nghệ VTEC lừng danh với công nghệ VTC mới, cuộc cách mạng mang tên i-VTEC được ra đời. VTC (Variable Timing Control - Hệ thống điều chỉnh thời gian đóng mở van) thay đổi trật tự quan hệ giữa trục cam và bánh răng vận hành của nó, nhờ đó thay đổi thời gian đóng mở tương đối của cam nạp và cam xả, nhờ đó điều chỉnh độ trễ khi đóng và mở của van.

Ứng dụng hệ thống i-VTEC giúp thay đổi thời gian đóng mở van nhằm đạt được hiệu quả cao nhất khi khởi động và tăng tốc, động cơ i-VTEC 1.8l mới (được trang bị trên Civic thế hệ 8) đạt được khả năng vận hành mạnh mẽ, và khả năng tiết kiệm cao khi chạy với tốc độ ổn định và tải thấp nhờ làm trễ thời gian đóng của van nạp. Nhờ đó, động cơ 1.8 i-VTEC cho khả năng vận hành của động cơ 2.0 trong khi chỉ tiêu thụ nhiên liệu như động cơ 1.5.

Last Updated on Monday, 13 May 2013 08:53
 

Facebook