Honda Kim Thanh, So 6 Duong 3-2, P.15, Q.11 DT: 0944488000
Joomla! Extensions
Joomla! Components, Modules, Plugins and Languages by the bucket load.
Honda Kim Thanh, So 6 Duong 3-2, P.15, Q.11 DT: 0944488000

Honda City 1.5 CVT = 559 triệu

CITY 1.5 CVT = 559.000.000 Đ Thiết kế đầu xe ấn tượng với ốp mặt ca lăng mạ crôm hình đôi cánh vững chãi, kết hợp với cụm đèn tinh tế, sắc sảo, mang lại cho Honda City một diện mạo hiện đại và đầy sức sống. Cụm đèn trước LED thiết kế hiện đại với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày cuốn hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ (1.5 L) Động cơ 1.5L i-VTEC SOHC điều khiển van biến thiên điện tử mang lại công suất mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc ( công suất cực đại 118(88kW)/6.600) Hộp số tự động vô cấp (CVT) giúp chuyển động mượt mà, êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật mỗi khi chuyển số. Ứng dụng nền tảng công nghệ Earth Dreams Technology của Honda với hộp số:Hệ thống kết hợp kiểm soát chuyển hướng, bướm ga và thuỷ lực cung cấp khả năng thích ứng với nhu cầu tăng tốc của người lái, giúp xe tăng tốc nhanh và liên tục từ lúc khởi động cho đến khi đạt tốc độ mong muốn, mang đến cảm giác lái tự nhiên và thể thaoDải truyền rộng và cơ cấu truyền động gọn nhẹ cùng ma sát giảm thiểu giúp tối ưu hoá hiệu suất truyền động và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệuNếu muốn trải nghiệm cảm giác lái phấn khích thể thao, bạn có thể chuyển cần số sang chế độ S và sử dụng lẫy chuyển số tay tích hợp trên vô lăng. Khi đó, hộp số vô cấp chuyển sang chế độ truyền động với 7 cấp số.   Chế độ ga tự động (Cruise Control) giúp xe lướt êm và đều. Nội thất rộng rãi cùng ghế bọc da (1.5 L) sang trọng cho bạn hưởng thụ phong cách cầm lái của người thủ lĩnh trẻ tài năng. Tay lái trợ lực điện mang đến phản hồi nhạy và chính xác, giúp điều khiển dễ dàng và an toàn khi vào cua hay chuyển hướng Hàng ghế sau êm ái với khoang để chân rộng rãi tích hợp tựa tay thuận tiện cho phép gập 60/40 linh hoạtVà thông hoàn toàn với cốp sau phục vụ những vật dụng kích thước lớn Cốp xe rộng rãi với khả năng chứa đồ linh hoạt, cho bạn sẵn sàng chinh phục mọi hành trình phía trước. Hệ thống 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm ( 1.5 L) Camera lùi 3 góc quay, trợ thủ đắc lực trong các tình huống lùi, dừng, đỗ xe. CÁNH LƯỚT GIÓ THỂ THAO- Đậm chất thể thao với thiết kế từ cánh lướt gió - m...

Honda Civic = 763 triệu

CIVIC 1.8 ( E) = 763.000.000 VND ĐỘNG CƠ 1.5L VTEC TURBO MỚI - VẬN HÀNH BỨT PHÁ Động cơ 1.5L VTEC TURBO tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đư...

Honda CR-V 973 triệu

CR-V 1.5 TURBO (E) = 973.000.000 VND   UY LỰC VƯỢT MỌI GIỚI HẠN Cuộc sống là chuỗi những hành trình bất tận – nơi bản lĩnh đối đầu tháchthức, nơi uy lực ph...

Honda Accord 2.4L = 1 tỷ 198 triệu

  GIÁ ĐỀ XUẤT: 1.198.000.000 VNĐ   Là hiện thân của sự năng động, thành đạt và đam mê, Honda Accord phản ánh trọn vẹn cá tính chủ nhân, dám thách thức ...

LỢI ÍCH CỦA ĐỘNG CƠ I-VTEC PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Friday, 23 November 2012 09:27

Hai bộ cam điều khiển van được thiết kế tối ưu theo một cách hoàn toàn mới Với công nghệ mới này, Honda đã đưa vào sử dụng loại cam công suất cao và tiết kiệm nhiên liệu - có thể điều chỉnh thời gian đóng mở van một cách thông minh.

Khả năng vận hành vượt trội làm nên danh tiếng Honda. Hiệu suất môi trường dẫn đầu thế giới trong một loại động cơ gọn nhẹ, hiệu suất môi trường dẫn đầu thế giới trong một loại động cơ gọn nhẹ.

Honda đặt ra mục tiêu làm thế nào đạt được thành tựu lớn cả về khả năng vận hành lẫn tiết kiệm nhiên liệu.Tập trung chủ yếu vào việc giảm hao hụt khi bơm để nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Khi tăng tốc và trong điều kiện trọng tải cao, bộ cam công suất cao giúp xe có được khả năng vận hành vượt trội. Trong điều kiện lái xe với tốc độ vừa phải hoặc trọng tải ổn định, bộ cam tiết kiệm nhiên liệu sẽ làm chậm lại quá trình đóng của van nạp, sau đó mở rộng van bướm ga. Khi van bướm ga mở rộng, công suất động cơ sẽ rất cao, tuy nhiên chỉ cần van nạp tạo ra một khoảng trễ một lượng hỗn hợp khí nhiên liệu ngay lập tức bị đẩy ra khỏi khoang đốt giảm thiểu năng lượng thừa, chính điều đó giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Nhờ sự kết hợp của công nghệ VTEC mới và phương pháp giảm ma sát toàn diện, động cơ mới này thể hiện sự tiến bộ đáng kể trong việc tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng công suất.

Khi vận hành với tốc độ vừa phải, động cơ này tiết kiệm nhiên liệu tương đương động cơ 1.5 lít. Công suất được cải thiện tại mọi tốc độ nhằm đảm bảo tuổi thọ cũng như nâng cao mô men từ tốc độ thấp đến tốc độ trung bình.

Đối với hệ thống nạp, biến đổi độ dài của các đường ống nạp được áp dụng có thể điều khiển được chiều dài tối ưu của đường ống nạp, nghĩa là làm cho độ dài của đường ống nạp lớn hơn.

Bên cạnh việc nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mới này còn thân thiện với môi trường hơn. Động cơ i-VTEC mới sử dụng đồng hồ đo luồng khí và bộ cảm ứng luồng khí, cùng với công nghệ điều khiển mới nhất nhằm đạt được sự kiểm soát tuyệt đối chính xác đối với tỉ lệ khí và nhiên liệu. Liên tục duy trì tỉ lệ khí nạp tối ưu đóng góp đáng kể vào việc nâng cao khả năng đốt cháy và lượng khí thải sạch hơn. Đồng thời, đầu xi lanh tích hợp mới được cải tiến và đường ống khí thải được trang bị hai bộ biến đổi xúc tác định vị ngay sau đường ống. Ngoài ra, việc đốt nhiên liệu ở nhiệt độ cao trong bộ biến đổi xúc tác làm gia tăng nhiệt độ một cách nhanh chóng giúp tối ưu hóa tính năng làm sạch ngay khi động cơ khởi động.

Những cải tiến này giúp động cơ i-VTEC đạt được mức hiệu suất khí thải sạch hàng đầu Thế giới.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu i-VTEC đã được cải tiến hơn nữa để giảm kích cỡ dung lượng và trở nên phù hợp với hàng loạt loại xe.

Thanh cản phía trước được làm bằng nhôm giúp động cơ nhẹ hơn và êm hơn khi vận hành. Các bộ phận ở phía đầu xe và các bộ phận khác được làm bằng nhựa nhẹ.

Bộ cò mổ và các tay biên được làm bằng nhôm hợp kim làm giảm đáng kể khối lượng ban đầu của những bộ phận chuyển động.

Việc giảm kích cỡ đã được tối ưu hóa trong từng chi tiết. Chẳng hạn, xích cam ngắn hơn so với cam chuyền được sử dụng trong những động cơ truyền thống. Kết quả là một bộ động cơ vừa nhẹ hơn, vừa ngắn hơn so với động cơ 1.7 lít thường.

Ứng dụng những công nghệ mới trong động cơ i-VTEC, Honda luôn đi tiên phong trong cuộc đua công nghệ mang đến cho bạn niềm đam mê cầm lái và cả những đóng góp bảo vệ môi trường.

Last Updated on Monday, 13 May 2013 08:48
 

Facebook