Honda Kim Thanh, So 6 Duong 3-2, P.15, Q.11 DT: 0944488000
Joomla! Shop
For all your Joomla! merchandise.
Honda Kim Thanh, So 6 Duong 3-2, P.15, Q.11 DT: 0944488000

Honda City 1.5 CVT = 559 triệu

CITY 1.5 CVT = 559.000.000 Đ Thiết kế đầu xe ấn tượng với ốp mặt ca lăng mạ crôm hình đôi cánh vững chãi, kết hợp với cụm đèn tinh tế, sắc sảo, mang lại cho Honda City một diện mạo hiện đại và đầy sức sống. Cụm đèn trước LED thiết kế hiện đại với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày cuốn hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ (1.5 L) Động cơ 1.5L i-VTEC SOHC điều khiển van biến thiên điện tử mang lại công suất mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc ( công suất cực đại 118(88kW)/6.600) Hộp số tự động vô cấp (CVT) giúp chuyển động mượt mà, êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật mỗi khi chuyển số. Ứng dụng nền tảng công nghệ Earth Dreams Technology của Honda với hộp số:Hệ thống kết hợp kiểm soát chuyển hướng, bướm ga và thuỷ lực cung cấp khả năng thích ứng với nhu cầu tăng tốc của người lái, giúp xe tăng tốc nhanh và liên tục từ lúc khởi động cho đến khi đạt tốc độ mong muốn, mang đến cảm giác lái tự nhiên và thể thaoDải truyền rộng và cơ cấu truyền động gọn nhẹ cùng ma sát giảm thiểu giúp tối ưu hoá hiệu suất truyền động và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệuNếu muốn trải nghiệm cảm giác lái phấn khích thể thao, bạn có thể chuyển cần số sang chế độ S và sử dụng lẫy chuyển số tay tích hợp trên vô lăng. Khi đó, hộp số vô cấp chuyển sang chế độ truyền động với 7 cấp số.   Chế độ ga tự động (Cruise Control) giúp xe lướt êm và đều. Nội thất rộng rãi cùng ghế bọc da (1.5 L) sang trọng cho bạn hưởng thụ phong cách cầm lái của người thủ lĩnh trẻ tài năng. Tay lái trợ lực điện mang đến phản hồi nhạy và chính xác, giúp điều khiển dễ dàng và an toàn khi vào cua hay chuyển hướng Hàng ghế sau êm ái với khoang để chân rộng rãi tích hợp tựa tay thuận tiện cho phép gập 60/40 linh hoạtVà thông hoàn toàn với cốp sau phục vụ những vật dụng kích thước lớn Cốp xe rộng rãi với khả năng chứa đồ linh hoạt, cho bạn sẵn sàng chinh phục mọi hành trình phía trước. Hệ thống 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm ( 1.5 L) Camera lùi 3 góc quay, trợ thủ đắc lực trong các tình huống lùi, dừng, đỗ xe. CÁNH LƯỚT GIÓ THỂ THAO- Đậm chất thể thao với thiết kế từ cánh lướt gió - m...

Honda Civic = 763 triệu

CIVIC 1.8 ( E) = 763.000.000 VND ĐỘNG CƠ 1.5L VTEC TURBO MỚI - VẬN HÀNH BỨT PHÁ Động cơ 1.5L VTEC TURBO tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đư...

Honda CR-V 973 triệu

CR-V 1.5 TURBO (E) = 973.000.000 VND   UY LỰC VƯỢT MỌI GIỚI HẠN Cuộc sống là chuỗi những hành trình bất tận – nơi bản lĩnh đối đầu tháchthức, nơi uy lực ph...

Honda Accord 2.4L = 1 tỷ 198 triệu

  GIÁ ĐỀ XUẤT: 1.198.000.000 VNĐ   Là hiện thân của sự năng động, thành đạt và đam mê, Honda Accord phản ánh trọn vẹn cá tính chủ nhân, dám thách thức ...

Honda CR-V mới - thay đổi hợp thời PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Friday, 24 May 2013 02:19

Honda Việt Nam hẳn cũng không ngờ mẫu crossover giá trên 1 tỷ đồng lại vượt qua Civic để trở thành sản phẩm chủ lực, dựa trên những thay đổi hướng tới sự tiện ích nhiều hơn.

Dẫu có những ý kiến trái chiều về thiết kế phần đuôi nhưng sự đón nhận của khách hàng Việt Nam tới CR-V là bằng chứng về mức độ thành công. Kể từ khi ra mắt 7/3, CR-V vươn lên đứng đầu danh mục sản phẩm của Honda với 204 chiếc bán ra trong 2 tháng, trong khi Civic là 148 xe.

Với giá cao hơn Civic và ở phân phúc có phần kén khách, sự vươn lên của CR-V chứng tỏ khách hàng Việt Nam có những tính tế trong cách lựa chọn sản phẩm. So với thế hệ trước, CR-V tạo nên những thay đổi thực sự, thiết kế xe trường hơn dù chiều dài cơ sở giữ nguyên, các đường nét mượt mà ít tập trung vào tính thể thao. Ngay cả phần đuôi gây tranh cãi thì điểm lợi mà người sử dụng có được là không gian nội thất thoáng hơn, do mui xe lùi hẳn về phía sau.

Honda CR-V mới.

Đèn pha tự động, điều hòa tự động hai vùng có cửa gió cho hàng ghế sau, cửa sổ trời, ghế bọc da nhăn đặc trưng của Honda. Dàn âm thanh nối với 6 loa và trên bản 2.4 ghế lái điều chỉnh 8 hướng. Nội thất sắc hơn so với CR-V thế hệ thứ ba, với phong cách thể thao dù trang trí thêm vài chi tiết giả gỗ. Vị trí để cần số bị cho là mang hơi hướng xe thương mại, dù khoảng không mà kiểu bố trí này tạo ra khá tốt cho hàng ghế trước.

Ở vị trí ghế lái CR-V mới cho cảm giác khá thân thiện, không quá khác lạ bản cũ, từ kết cấu vô-lăng tới tầm nhìn. Chìa khóa khởi động dạng truyền thống, độ cách âm ở chế độ dừng không có nhiều phàn nàn. Hộp số kết cấu thẳng nên tài xế luôn mất chút quan sát để về đúng số D nếu không muốn kéo quá xuống chế độ leo dốc.

Giống như cảm giác ngồi sau vô-lăng, tính năng của CR-V ở tốc độ thấp không có nhiều khác biệt. Công suất 190 mã lực cao hơn mức 168 mã lực của bản cũ, nhưng lại ở vòng tua máy 7.000 vòng/phút thay vì 5.800 vòng/phút. Mô-men xoắn gần tương đương bản cũ, khoảng 222 Nm ở 4.400 vòng/phút. Hộp số vẫn là loại 5 cấp.

CR-V và phần đuôi gây nhiều tranh cãi.

Vận hành trong phố quả thực khá nhẹ nhàng cho mẫu xe 2.4 nặng 1,5 tấn, dẫu ở các cấp số đầu có hiện tượng trễ, xe hơi giật. Để hạn chế có thể nhấp ga sớm hơn một chút. Cách âm ở tốc độ dưới 40 km/h không có gì phàn nàn. Vô-lăng trợ lực theo tốc độ, nhẹ nhàng khi đi chậm.

Sự khác biệt với CR-V cũ chỉ thực sự rõ ràng khi đưa xe lên cao tốc. Độ vọt ở tốc độ trên 70 km/h rất tốt. Chỉ cần nhấp chút ga xe đã lên 100 km/h mà không có khoảng trễ từ hộp số, nhẹ nhàng cho những cú vượt. So với các đối thủ đồng hương Nhật, như RAV4, CR-V mang nhiều nét thể thao hơn. Vô-lăng nhạy cho người lái thể hiện phong cách lái một cách đầy đủ. Chân ga và phanh cũng có độ đàn hồi tốt, cảm giác lực chính xác.

Dù kích cỡ dài không thay đổi nhưng CR-V có độ đầm tốt hơn bản cũ. Vào cua chắc chắn, ít lắc. Tuy nhiên như một phần "đặc sản" Honda, tiếng ồn từ gầm khi đi tầm trên 70 km/h làm mất chút hứng khởi trong khi ồn từ gió và động cơ lại được xử lý tốt.

Giống như Civic, CR-V trang bị chế độ lái Econ,tác động tới phong cách lái một cách rõ rệt. Độ nhạy chân ga giảm hẳn. Nếu đạp gấp phải mất một giây mới "bắt ga". Hộp số cũng phản ứng nhanh hơn. Vòng tua tầm 1.500-1.600 vòng/phút đã sang số. Những tác động đó hẳn không vừa lòng người thích tốc độ.

Nội thất bọc nét hơn nhưng cần số vẫn phong cách cũ.

Nhưng với người điềm đạm sẽ là lợi thế không nhỏ trong công cuộc tiết kiệm xăng. Để giải quyết độ trễ ga, tài xế có thể vào sớm một nhịp. Honda trang bị màn hình màu trên bảng tốc độ để báo cho người lái biết họ đi như thế nào. Hai dải sáng trên màn hình sẽ chuyển từ trắng sang xanh lá cây nếu đều ga hoặc không đạp thốc.

Trang bị an toàn là điểm mạnh của Honda so với các dòng xe khác lắp ráp tại Việt Nam. Cả CR-V 2.0 và CR-V 2.4 đều có chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi động ngang dốc. Hai túi khí hàng ghế trước và túi khí bên có thể định vị vị trí hành khách. Điều khiển hành trình Cruise Control cũng lần đầu tiên được đưa lên CR-V.

Với mức giá gần 1 tỷ đồng cho bản 20 và 1,14 tỷ cho 2.4, CR-V đang chiếm lĩnh phân khúc này với sự không quá vượt trội của Ford Escape (đã lâu không chuyển sang bản mới) và những dè dặt của người tiêu dùng với hai dòng xe Hàn Hyundai Tucson và Kia Sportage. Dẫu vậy, CR-V vẫn cần những cải tiến điểm yếu như độ ồn và thiết kế trẻ trung hơn để tiếp cận đến lớp khách hàng mới tại Việt Nam.

 

Facebook