Honda Kim Thanh, So 6 Duong 3-2, P.15, Q.11 DT: 0944488000
Joomla! Shop
For all your Joomla! merchandise.
Honda Kim Thanh, So 6 Duong 3-2, P.15, Q.11 DT: 0944488000

Honda City 1.5 CVT = 559 triệu

CITY 1.5 CVT = 559.000.000 Đ Thiết kế đầu xe ấn tượng với ốp mặt ca lăng mạ crôm hình đôi cánh vững chãi, kết hợp với cụm đèn tinh tế, sắc sảo, mang lại cho Honda City một diện mạo hiện đại và đầy sức sống. Cụm đèn trước LED thiết kế hiện đại với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày cuốn hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ (1.5 L) Động cơ 1.5L i-VTEC SOHC điều khiển van biến thiên điện tử mang lại công suất mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc ( công suất cực đại 118(88kW)/6.600) Hộp số tự động vô cấp (CVT) giúp chuyển động mượt mà, êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật mỗi khi chuyển số. Ứng dụng nền tảng công nghệ Earth Dreams Technology của Honda với hộp số:Hệ thống kết hợp kiểm soát chuyển hướng, bướm ga và thuỷ lực cung cấp khả năng thích ứng với nhu cầu tăng tốc của người lái, giúp xe tăng tốc nhanh và liên tục từ lúc khởi động cho đến khi đạt tốc độ mong muốn, mang đến cảm giác lái tự nhiên và thể thaoDải truyền rộng và cơ cấu truyền động gọn nhẹ cùng ma sát giảm thiểu giúp tối ưu hoá hiệu suất truyền động và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệuNếu muốn trải nghiệm cảm giác lái phấn khích thể thao, bạn có thể chuyển cần số sang chế độ S và sử dụng lẫy chuyển số tay tích hợp trên vô lăng. Khi đó, hộp số vô cấp chuyển sang chế độ truyền động với 7 cấp số.   Chế độ ga tự động (Cruise Control) giúp xe lướt êm và đều. Nội thất rộng rãi cùng ghế bọc da (1.5 L) sang trọng cho bạn hưởng thụ phong cách cầm lái của người thủ lĩnh trẻ tài năng. Tay lái trợ lực điện mang đến phản hồi nhạy và chính xác, giúp điều khiển dễ dàng và an toàn khi vào cua hay chuyển hướng Hàng ghế sau êm ái với khoang để chân rộng rãi tích hợp tựa tay thuận tiện cho phép gập 60/40 linh hoạtVà thông hoàn toàn với cốp sau phục vụ những vật dụng kích thước lớn Cốp xe rộng rãi với khả năng chứa đồ linh hoạt, cho bạn sẵn sàng chinh phục mọi hành trình phía trước. Hệ thống 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm ( 1.5 L) Camera lùi 3 góc quay, trợ thủ đắc lực trong các tình huống lùi, dừng, đỗ xe. CÁNH LƯỚT GIÓ THỂ THAO- Đậm chất thể thao với thiết kế từ cánh lướt gió - m...

Honda Civic = 763 triệu

CIVIC 1.8 ( E) = 763.000.000 VND ĐỘNG CƠ 1.5L VTEC TURBO MỚI - VẬN HÀNH BỨT PHÁ Động cơ 1.5L VTEC TURBO tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đư...

Honda CR-V 973 triệu

CR-V 1.5 TURBO (E) = 973.000.000 VND   UY LỰC VƯỢT MỌI GIỚI HẠN Cuộc sống là chuỗi những hành trình bất tận – nơi bản lĩnh đối đầu tháchthức, nơi uy lực ph...

Honda Accord 2.4L = 1 tỷ 198 triệu

  GIÁ ĐỀ XUẤT: 1.198.000.000 VNĐ   Là hiện thân của sự năng động, thành đạt và đam mê, Honda Accord phản ánh trọn vẹn cá tính chủ nhân, dám thách thức ...

HỘP SỐ TỰ ĐỘNG PDF Print E-mail
Written by Administrator   
Saturday, 22 December 2012 08:11

Ngày nay ôtô được trang bị hộp số tự động ngày càng được ưu chuộng vì các lợi ích mà nó mang lại. Đối với các loại xe được trang bị hộp số tự động, việc điều khiển sẽ trở nên dễ dàng hơn, người lái cũng cảm thấy đỡ mệt mỏi trong điều kiện giao thông phức tạp (như giao thông tại các thành phố: đông đúc và phải dừng đỗ thường xuyên). Để hiểu thêm về các tính năng cũng như có được cách sử dụng đúng, tránh được các hư hỏng và kéo dài tuổi thọ hộp số tự động, bạn hãy dành một chút thời gian để tham khảo các thông tin và hướng dẫn có trong tài liệu này.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA HỘP SỐ TỰ ĐỘNG
1. Hiện tượng tự chuyển động

Khi bạn chuyển số sang một vị trí bất kỳ (trừ vị trí P hoặc N) thì dòng truyền lực của động cơ sẽ liên tục từ động cơ đến các bánh xe để truyền chuyển động. Lúc này, ôtô của bạn có thể chuyển động dù bạn không tác động đến chân ga. Hiện tượng này gọi là hiện tượng tự chuyển động.

2. Chế độ về số nhanh (chế độ kick down)

Bạn có thể đạp hết chân ga để vượt xe phía trước nếu đang chạy ở chế độ D, lúc này hộp số sẽ tự động chuyển sang chế độ lực kéo cực đại phù hợp để tăng tốc. Chế độ này được gọi là kick down.

MỘT VÀI LƯU Ý VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA HỘP SỐ TỰ ĐỘNG

1. Sử dụng chân phải khi phanh

Chỉ sử dụng chân phải khi phanh vì sử dụng chân trái khi phanh có thể dẫn tới hiệu quả phanh không tối ưu

2. Trước khi khởi động động cơ

Bạn cần phân biệt vị trí chân ga và chân phanh để tránh nhầm lẫn khi sử dụng.

3. Khi bắt đầu khởi động động cơ

Luôn để tay số ở vị trí P khi khởi động động cơ.

4. Trước khi khởi hành

Bạn cần nắm rõ vị trí của các số để tránh nhầm lẫn khi chuyển số.

Khi chuẩn bị khởi hành, dùng chân phải đạp phanh khi chuyển số.

Xe của bạn có thể sẽ vọ về phía trước khi chuyển số từ vị trí N sang các vị trí khác, do vậy bạn cần phải tác dụng lực phanh đủ lớn để đảm bảo an toàn cho bạn và hành khách trên xe.

Chỉ nên nhả phanh tay khi bạn đã chuyển chân phải từ vị trí phanh sang vị trí ga khởi hành trên đường dốc.

5. Trong quá trình vận hành

Vì lý do an toàn, không nên chuyển cần số sang vị trí N khi xe đang chạy vì lúc này lực cản từ động cơ không còn nữa và việc chuyển số lúc này có thể gây ra các tai nạn ngoài ý muốn.

Tránh tăng ga đột ngột khi lên hoặc xuống dốc vì điều này có thể dẫn tới chế độ kick down và làm cho tốc độ động cơ tăng vọt.

Phanh chân trong thời gian dài sẽ dẫn tới hiệu quả phanh giảm do quá nhiệt. Khi đổ đèo (xuống dốc dài) bạn hãy sử dụng tối ưu lực phanh động cơ bằng cách chuyển về tay số thấp D3, 2, 1 một cách phù hợp.

6. Quá trình dừng xe

Hãy đạp phanh cho đến khi xe dừng hẳn.

Không nên đạp ga trong lúc dừng vì xe có thể chuyển động nếu cần chuyển số không ở vị trí P hoặc N (kéo phanh tay khi xe đã dừng hoàn toàn).

7. Quá trình đỗ xe

Cho xe dừng hẳn, chuyển cần số sang vị trí P, kéo phanh tay và tắt máy.

Trong quá trình đỗ xe thì xe có thể tự chuyển động nếu cần chuyển số không nằm ở vị trí P dù cho xe đã dừng.

CÁC LƯU Ý KHÁC

Chỉ có thể rút được chìa khóa điện ra khỏi ổ khóa khi cần số ở vị trí P.

Đôi khi việc sử dụng cần chuyển số không thích hợp sẽ gây ra các rủi ro hoặc tai nạn ngoài ý muốn (ví dụ như trường hợp: lúc xe bị tụt dốc, người lái chuyển số sang các vị trí D, D3, D2, 1 (nếu có) hoặc lúc xe đang lao xuống dốc thì người lái lại chuyển cần số sang vị trí R).

Chỉ chuyển số từ vị trí R sang N sau khi xe đã hoàn toàn dừng hẳn để tránh làm hư hỏng hộp số

Chỉ đổi hướng chuyển động (tiến hay lùi) khi ôtô của bạn đã dừng hẳn.

Không chuyển cần số sang vị trí P khi xe chưa dừng hoàn toàn vì điều này sẽ dẫn tới xe bị dừng độ ngột và có thể gây ra hư hỏng hộp số.

Honda Việt Nam

Last Updated on Thursday, 09 May 2013 05:25
 

Facebook